Pages

Wednesday 24 August 2016

Vụ chặt chân tay đòi tiền bảo hiểm: Vụ việc chưa từng có tiền lệ

Liên quan đến vụ một người phụ nữ bị đứt rời 1/3 bàn tay trái và 1/3 bàn chân trái xảy ra ở đường tàu tuyến đường sắt Bắc Hồng, Văn Điển, Hà Nội, trong quá trình làm việc, các điều tra viên phát hiện có nhiều điểm nghi vấn như: nạn nhân liên tục đề nghị cơ quan công an xác nhận tỷ lệ thương tật để thanh toán bảo hiểm; tại các bộ phận cơ thể bị đứt rời có vết cắt rất gọn chứ không bị dập nát như thông thường; đồng thời không phát hiện vết máu bám lại trên bánh xe, gầm máy và đầu máy của đoàn tàu chạy qua thời điểm đó. Theo đó, Công an quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức điều tra và phát hiện đây là vụ việc tạo hiện trường giả. Người phụ nữ bị tai nạn cũng đã thừa nhận hành vi này với mục được thanh toán bảo hiểm nhân thọ.

Trước đó, vào khoảng 0h ngày 5/5, Công an quận Bắc Từ Liêm nhận được tin báo về vụ tai nạn giao thông đường sắt xảy ra tại phố Kiều Mai, thuộc tuyến đường sắt Bắc Hồng, Văn Điển. Theo trình báo, nạn nhân là một phụ nữ 30 tuổi, quê ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội, bị tàu hỏa cán khiến 1/3 bàn tay trái và 1/3 bàn chân trái bị đứt rời. Lực lượng công an đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, nếu vụ việc trót lọt, người phụ nữ này sẽ được đền bù khoảng 3,5 tỷ đồng tiền bảo hiểm nhân thọ. Cơ quan công an nhận định đây là vụ việc chưa từng có tiền lệ.

VTV sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả về vụ việc hi hữu này.

0 comments:

Post a Comment