Pages

Monday 29 August 2016

Bị can tử vong "bất thường" tại nhà tạm giam Công an huyện Diễn Châu

Sáng 29/8, bà Đinh Thị Hà (58 tuổi), chị gái của bị can Đinh Hồng Quân (56 tuổi, trú ở Nghệ An) nhận được tin em trai mình tử vong ở nhà tạm giữ công an huyện Diễn Châu. Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu cho biết, sáng cùng ngày, cơ sở tiếp nhận bệnh nhân Đinh Hồng Quân khi đã tử vong. Bệnh viện và công an địa phương sau đó đã lập biên bản ghi nhận sự việc.  

Trước đó, tháng 10/2015, ông Quân bị Công an tỉnh Thái Bình bắt giữ về hành vi làm giả giấy tờ. Khám xét nơi ở của người này tại xã Diễn Thái, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, cảnh sát thu giữ được khẩu súng ngắn K54.

Tháng 7/2016, ông Quân bị tòa tuyên 30 tháng tù về tội danh trên. Cách đây ít ngày, bị can được di lý về Công an huyện Diễn Châu để chờ xét xử thêm hành vi tàng trữ vũ khí quân dụng trong tình trạng ốm, huyết áp cao. 

Sáng 29/8, khi thấy ông Quân không thở nữa, những người ở cùng phòng đã báo lên cán bộ công an. Chiều cùng ngày, sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể ông Quân đã được bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Được biết, trước khi bị bắt giữ, ông Quân làm nghề sửa chữa ô tô. Ở địa phương, ông Quân khá hiền lành và được nhiều người mến. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. 

* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!

0 comments:

Post a Comment