Pages

Monday 29 August 2016

Bắt giữ nghi phạm sát hại tân sinh viên ĐH Bách khoa

Vào sáng 27/8, tất cả những người dân sống tại ngõ 165, đường Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy, Hà Nội chấn động khi nghe tin Nguyễn Q. A (SN 1998) tử vong bất thường tại nhà riêng với nhiều vết đâm trên ngực. Được biết, Nguyễn Q. A vừa trúng tuyển vào trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

Theo lời kể của những người sống cạnh căn nhà, vào sáng 27/8, người thân của nạn nhân đã lên phòng nam thanh niên này tại tầng 2 để gọi cửa nhưng không thấy trả lời. Sau khi phá cửa vào bên trong, người nhà phát hiện nam thanh niên đã tử vong.

Vào ngày 29/8, cơ quan CSĐT (CA TP.Hà Nội) cho biết đang tạm giữ nghi phạm Chu Văn Trường, quê Tuyên Quang, đang sinh sống ở đường Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Theo bước đầu xác định của cơ quan điều tra, Trường và nạn nhân không quen biết nhau. Vào đêm ngày 26/8, nghi phạm Chu Văn Trường đột nhập vào nhà Nguyễn Q. A để trộm thì bị phát hiện, nên Trường đã đâm chết nạn nhân.

Hiện tại, cơ quan công an đã bàn giao toàn bộ hồ sơ vụ việc lên đội trọng án của Phòng CSHS (PC45, Công an TP Hà Nội) để tiếp tục lấy lời khai, điều tra mở rộng vụ án

* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!

0 comments:

Post a Comment