Pages

Monday 15 August 2016

Thảm sát 4 người ở Lào Cai: Vì sao vẫn chưa bắt được nghi phạm?

Sau khi vụ thảm sát 4 người trong một gia đình ở thôn Phìn Ngan (huyện Bát Xát, Lào Cai) xảy ra vào ngày 9/8 vừa qua, cơ quan công an đã xác định vụ án mạng xảy ra do mâu thuẫn cá nhân, kẻ gây án là người địa phương, có quan hệ quen biết với gia đình nạn nhân.

Chính vì vậy, cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai xác định nghi phạm số 1 gây ra vụ việc là Tẩn Láo Lở (24 tuổi) và đang tiến hành huy động mọi lực lượng vây bắt nghi phạm.

 Nghi phạm số 1 Tẩn Láo Lở

Nghi phạm số 1 Tẩn Láo Lở

Trong đêm xảy ra sự việc, các cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai đã bí mật bao vây nhà Lở, nhưng vợ Lở cho biết Lở đã bỏ trốn khỏi nhà.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Phạm Gia Chiến - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Lào Cai cho biết, Lở sinh ra trong một gia đình có nhiều anh em, sống ở nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Cùng với đó, do đối tượng từng đi làm bốc vác thuê ở khu vực biên giới, có mối quan hệ với nhiều loại người nên việc khoanh vùng, xác định nơi lẩn trốn của đối tượng là một “bài toán” khó.

Đại tá Chiến cho biết thêm, do địa hình rừng núi hiểm trở, đường khúc khuỷu nên công tác vây bắt hung thủ cũng gặp nhiều khó khăn, cản trở.

Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ và với lòng quyết tâm bắt bằng được nghi phạm, những ngày qua, lực lượng Công an huyện Bát Xát vẫn đang tiếp tục phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, các lực lượng ở địa phương tổ chức truy bắt, lùng sục các điểm nghi phạm có khả năng lẩn trốn hoặc tìm cách chạy qua biên giới.

Được biết, cơ quan Công an tỉnh Lào Cai đã quyết định khởi tố vụ thảm sát đối với kẻ giết 4 người trong một gia đình ở thôn Phìn Ngan về tội giết người.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

0 comments:

Post a Comment