Pages

Tuesday 23 August 2016

Đà Nẵng: Truy nã toàn quốc kẻ cầm đầu bắt cóc, đòi nợ

Cơ quan chức năng thành phố Đà Lạt cho biết đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Hoàng Đức Phúc (sinh năm 1977, trú tại tỉnh Đăk Lăk) về hành vi bắt cóc nhằm đòi chiếm đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, để đòi số tiền gần 190 triệu đồng do anh Đ.C.H. (sinh năm 1983) nợ cá độ bóng đá, Hoàng Đức Phúc đã nhờ Trương Quang Vinh và đàn em giả vờ làm khách hàng để điều H. đến tại số nhà 32 Dũng Sỹ Thanh Khê (thành phố Đà Nẵng), nhà của Vinh, nhằm đòi nợ.

Đến tối 27/7/2016, anh H. đến nhà của Vinh để nhận làm bảng quảng cáo, Phúc cùng đàn em ập đến đánh đập anh H., khống chế ra xe và chở ra hướng thành phố Huế. Bị đe dọa đến tính mạng, anh H. gọi điện cho vợ để thu xếp trả tiền cho Phúc. Sau khi đàn em đã nhận được 90 triệu đồng, Phúc và đồng bọn thả anh H. tại thị trấn Lăng Cô (tỉnh TT-Huế) để anh H. bắt xe khách quay về và hẹn 3 ngày sau sẽ quay lại lấy tiếp số tiền còn lại (98 triệu đồng).

Tối 1/8, trong lúc Nhã và Quý (đàn em của Phúc) đến gặp vợ anh H. để lấy tiền thì bị công an phát hiện và bắt quả tang. Đối tượng Phúc đang bị truy nã toàn quốc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

0 comments:

Post a Comment