Pages

Wednesday 28 September 2016

Bình Định: Xử lý nghiêm xe khách đánh võng, chặn đầu xe

Trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn qua huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, ngày 19/9 vừa qua, xe khách mang BKS 77B - 003.24 của nhà xe Dư Oanh liên tục lạng lách, đánh võng, chặn đầu, không cho một chiếc xe khách khác vượt mặt. Nhiều người trên xe, trong đó có cả trẻ em tỏ ra sợ hãi, hoảng loạn.

Tại buổi làm việc với lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Định, đại diện nhà xe Dư Oanh đã nhận trách nhiệm về hành vi của lái xe. Nguyên nhân là do bức xúc việc nhà xe Loan Trà cố ý giành khách với nhà xe Dư Oanh. Lái xe nhà xe Dư Oanh đã yêu cầu lái xe nhà xe Loan Trà dừng lại để giải thích nhưng xe Loan Trà vẫn tiếp tục hành trình, vì thế, xe Dư Oanh đã tìm cách chặn đầu xe để... dằn mặt.

Hai xe khách này đều xuất bến Bồng Sơn, Hoài Nhơn đi tỉnh Đăk Nông. Thời điểm này, trên xe khách Loan Trà có 40 hành khách, xe Dư Oanh có 8 người. Quá trình điều tra, lực lượng chức năng còn phát hiện, tại thời điểm xảy ra vụ việc cả hai xe đều đã hết hạn đăng kiểm và đăng ký lưu hành.

Xe khách phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách, đánh võng do tranh giành khách - hình thức cạnh tranh không lành mạnh này xuất hiện ở không ít địa phương hiện nay. Vì vậy, việc xử lý nghiêm và dứt điểm tình trạng này không chỉ hạn chế thiệt hại tài sản, tính mạng cho hành khách trên xe, mà còn góp phần đảm bảo an toàn cho mọi phương tiện giao thông trên các tuyến đường.

* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!

0 comments:

Post a Comment