Pages

Sunday 11 September 2016

Bắt đối tượng lừa đảo qua Zalo tại ĐBSCL

Đối tượng vừa bị lực lượng công an bắt giữ là Nguyễn Thành Trung, trú tại thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu. Thủ đoạn của Trung là tự giới thiệu là người bán điện thoại iPhone xách tay giá rẻ, giao hàng xong mới lấy tiền. Tuy nhiên, trước thời điểm giao hàng, Trung gọi điện báo cho khách có nhân viên bưu điện giao hàng và yêu cầu khách chuẩn bị tiền. Khi nhận hàng và giao tiền xong, khách hàng mất nhiều thời gian mới mở được gói hàng do được gói buộc rất cẩn thận với nhiều lớp. Khi mở gói hàng ra, thay vì iPhone, chỉ có 2 chiếc điện thoại cũ mèm, hư hỏng. Khách gọi điện lại thì Trung đã tắt máy.

Theo lời khai ban đầu, với chiêu trò, thủ đoạn trên, từ đầu năm 2016 đến nay, Trung đã lừa đảo thành công hàng chục vụ trên địa bàn một số tỉnh khu vực ĐBSCL. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Mạo danh công an lừa đảo 700 triệu đồng Mạo danh công an lừa đảo 700 triệu đồng

VTV.vn - Với thủ đoạn giả danh công an, công tác tại Cục An ninh Tiền tệ, Bộ Công an, Hà đã chiếm đoạt của 3 người bị hại hơn 700 triệu đồng.

Bạc Liêu: Xét xử 3 đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản Bạc Liêu: Xét xử 3 đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

VTV.vn - Ngày 25/8, TAND tỉnh Bạc Liêu đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử 3 bị cáo trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sập bẫy lừa đảo qua điện thoại, người dân mất 2,5 tỷ đồng Sập bẫy lừa đảo qua điện thoại, người dân mất 2,5 tỷ đồng

VTV.vn - Một vụ việc mới diễn ra trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội, người dân đã mất 2,5 tỷ đồng do chuyển tiền cho kẻ lừa đảo chỉ sau một cuộc gọi điện thoại.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tạiTV Online!

0 comments:

Post a Comment