Pages

Wednesday 5 October 2016

UBND TP.HCM yêu cầu xử lý cơ sở sản xuất phân bón vi phạm

Ngay sau phản ánh tình trạng nhiều doanh nghiệp sản xuất phân bón ở huyện Bình Chánh (TP.HCM) hoạt động không phép, sáng 5/10, thường trực Ban chỉ đạo 389 quốc gia và lãnh đạo UBND TP.HCM đã trực tiếp cùng với Quản lý thị trường huyện Bình Chánh xuống các cơ sở để kiểm tra. Ngay tại đây, lãnh đạo UBND TP.HCM khẳng định có sai phạm trong hoạt động của một số doanh nghiệp sản xuất phân bón và yêu cầu phải lập tức đình chỉ hoạt động các doanh nghiệp vi phạm.

Kiểm tra một số doanh nghiệp sản xuất phân bón ở xã Lê Minh Xuân (huyện Bình Chánh), đoàn công tác đã phát hiện một doanh nghiệp hoạt động không phép, không đủ điều kiện kỹ thuật theo quy định. UBND thành phố đã yêu cầu lập tức đình chỉ hoạt động của cơ sở này, đồng thời mở rộng điều tra các cơ sở sản xuất phân bón khác trên địa bàn huyện Bình Chánh. Lãnh đạo UBND TP.HCM khẳng định có sự buông lỏng quản lý, trách nhiệm của chính quyền địa phương và sẽ có xử lý cụ thể.

Từ ngày 15/9 đến nay, huyện Bình Chánh đã kiểm tra 15 doanh nghiệp phân bón trên địa bàn, 5 trong số này chưa có giấy phép nhưng vẫn hoạt động.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

0 comments:

Post a Comment