Pages

Thursday 6 October 2016

TP.HCM: Hỗn chiến tại chợ, 4 người thương vong

Vụ việc xảy ra tại khu vực phía sau chợ Tân Trụ đường Nguyễn Sĩ Sách (phường 15, quận Tân Bình).

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 5/10, người dân sống ở phía sau chợ Tân Trụ bị một phen kinh hoàng khi thấy cảnh một nhóm người rượt đuổi, đâm chém nhau trên đường. Sau khi sự việc dừng lại 2 phút, người dân phát hiện 3 thanh niên nằm gục trên vũng máu nên lập tức đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Các nạn nhân được xác định là anh Bằng (29 tuổi), anh Nhi (19 tuổi) - là hàng xóm - và anh Khang (17 tuổi, họ hàng của anh Nhi). Ngoài ra, trong lúc hỗn chiến, mẹ của anh Nhi cũng bị thương. Do bị thương quá nặng nên anh Nhi và Khang đã tử vong. Riêng anh Bằng vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ hỗn chiến, cha của anh Bằng có xảy ra mâu thuẫn, cự cãi về việc đưa ra giá bán trái cây với gia đình anh Nhi ở sạp hàng sát bên. Sau đó giữa cha anh Bằng, anh Bằng, anh Nhi và anh Khang đánh nhau bằng dao, gậy sắt. Thấy ẩu đả, mẹ anh Khang chạy đến can ngăn và bị trọng thương.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án mạng. Cha của anh Bằng đang bị công an tạm giữ để điều tra.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tạiTV Online!

0 comments:

Post a Comment