Pages

Wednesday 20 July 2016

Cách chức 7 cán bộ trong vụ 800 sản phẩm nuôi trồng thủy sản kém chất lượng

Hơn 800 sản phẩm nuôi trồng thủy sản đã bị làm giả hồ sơ để thu lợi bất chính hàng tỷ đồng. Tờ Công an nhân dân cho biết, một số cán bộ thuộc Trung tâm Khảo nghiệm, kiểm nghiệm và kiểm định nuôi trồng thủy sản đã cấu kết với một cán bộ văn phòng Tổng cục Thủy sản làm giả công văn, để lưu hành trái phép hàng trăm sản phẩm là thức ăn và các sản phẩm xử lý môi trường trong nuôi trồng thủy sản không đủ tiêu chuẩn.

Cũng thông tin về vụ việc này, tờ Nông nghiệp Việt Nam cho biết, 7 cán bộ vi phạm pháp luật đã bị cách chức. Cụ thể, Tổng cục Thủy sản đã cách chức và khai trừ khỏi đảng ông Bùi Đức Quý - nguyên là Giám đốc của Trung tâm Khảo nghiệm, kiểm nghiệm và kiểm định nuôi trồng thủy sản. Buộc thôi việc và khai trừ khỏi Đảng ông Lê Tuấn Anh, nguyên là Phó Trưởng phòng Hành chính của Tổng cục thủy sản cùng 5 viên chức khác có liên quan.

Bên cạnh đó, nhiều thông tin mới và hấp dẫn khác trên các báo: Đại biểu nhân dân, Thời báo kinh tế Việt Nam, Kinh tế và đô thị, Nông thôn ngày nay, Tiền phong, Tin tức... đều được cập nhật trong mục Điểm báo trong nước trên đây.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tạiTV Online!

0 comments:

Post a Comment