Pages

Monday 13 June 2016

Thủ đoạn ngụy trang mới của những kẻ buôn lậu

Phòng 2, Cục cảnh sát phòng chống tội phạm buôn lậu, phối hợp với Cục cảnh sát giao thông và Công an Tỉnh Bắc Ninh vừa bắt giữ 10 tấn hàng buôn lậu trên đường từ Móng Cái, Quảng Ninh về Hà Nội. Điều đáng nói là với cách thức ngụy trang vô cùng tinh vi, chủ hàng đã qua mắt được các cơ quan chức năng trong cả một thời gian dài, tổ chức trót lọt nhiều chuyến hàng buôn lậu.

Nhìn bề ngoài, chiếc xe của những kẻ buôn lậu không có gì khác biệt so với những xe khách thông thường. Nhưng bên trong xe, một địa đạo thu nhỏ đã được thiết lập để chứa các loại hàng nhái cao cấp có giá trị lớn, luôn được bảo vệ bởi những cánh cửa không phải ai cũng có thể mở được .Với cách thiết kế đóng mở bằng hệ thống thủy lực, các cánh cửa trong tầng hầm sẽ chỉ được mở khi xe mở máy. Có nghĩa là lái xe chỉ cần tắt máy, mặc nhiên các cánh cửa sẽ bị chốt chặt.

Với thiết kế phần thân xe bao gồm 9 hầm, gầm xe 5 hầm và các hầm dài bên dưới mặt sàn, một chiếc xe hoán cải có sức chứa tới cả chục tấn hàng lậu.Tra cứu trên hệ thống, chiếc xe của những kẻ buôn lậu sử dụng mới đăng kiểm cách đây 1 tháng. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

0 comments:

Post a Comment