Pages

Sunday 3 April 2016

Công ty Thiên Ngọc Minh Uy có dấu hiệu lừa đảo

Những ngày qua, rất nhiều người dân tại tỉnh Thừa Thiên-Huế đã có đơn tố cáo gửi đến Sở Công thương tỉnh này về việc công ty đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy đã lừa đảo họ với số tiền từ hàng chục triệu, đến hàng tỷ đồng. Kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cho thấy: Có nhiều dấu hiệu lừa đảo của các cơ sở kinh doanh đa cấp thuộc công ty này.

Theo tìm hiểu, khi tham gia vào mạng lưới, khách hàng sẽ phải nộp số tiền 11,8 triệu đồng cho mỗi mã, sau 2 năm, không cần làm gì vẫn nhận được 25 triệu đồng. Với lãi suất hơn 200% cho mỗi mã, đã có hàng trăm người tham gia vào các mạng lưới này, với mức đóng từ vài chục triệu đồng đến vài tỷ đồng. Đến khi cho rằng mình bị lừa, nhiều người đã yêu cầu rút lại tiền đã đóng thì bị công ty này từ chối vì đã sử dụng các món hàng quà tặng.

Trước những diễn biến phức tạp liên quan đến công ty đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy, hiện cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế đã và đang tiến hành thanh kiểm tra tất cả 25 doanh nghiệp bán hàng đa cấp trên địa bàn và làm rõ hoạt động của các doanh nghiệp này.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

0 comments:

Post a Comment