Pages

Saturday 5 March 2016

Khởi tố vụ gây rối trật tự công cộng ở Thanh Hóa

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Gây rối trật tự công cộng" xảy ra ở thành phố Thanh Hóa trong những ngày qua theo quy định tại Điều 245 Bộ luật Hình sự để điều tra theo quy định của pháp luật.

Theo đó, trong các ngày từ 26/2/2016 - 3/3/2016, người dân ở thị xã Sầm Sơn đã kéo lên cổng trụ sở UBND tỉnh để khiếu kiện do không đồng ý với chủ trương di dời tàu thuyền, bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư là công ty cổ phần Tập đoàn FLC triển khai xây dựng các hạng mục thuộc Dự án "Không gian du lịch ven biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương, thị xã Sầm Sơn" đã được UBND tỉnh Thanh Hóa phê duyệt.

Trong vụ này, người dân đã tụ tập trước cổng Tỉnh ủy, UBND tỉnh và diễu hành qua một số tuyến phố ở thành phố Thanh Hóa. Trong đó, một số người quá khích đã có hành vi kích động, xô đẩy hàng rào bảo vệ, mang theo các vật dụng để gõ, hò la gây huyên náo, lăng mạ, xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tiến hành các hoạt động điều tra củng cố chứng cứ về hành vi phạm tội của những người này.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

0 comments:

Post a Comment