Pages

Saturday 12 March 2016

CLB Sức khỏe Việt mạo danh Hội Chữ thập Đỏ huy động vốn

Tìm đến Đài Truyền hình Việt Nam để phản ánh, ông Ninh mang theo 1 tờ đơn xin tham gia vào CLB Sức khỏe Việt - Thuộc trung tâm Khí Công và dạy nghề Nhân đạo, trực thuộc Hội Chữ thập đỏ Hà Nội và 1 tờ giấy chứng nhận đã tình nguyện ủng hộ cho CLB Sức khỏe Việt và quỹ Đức Từ Tâm 10 triệu đồng. Nếu chỉ nhìn vào số giấy tờ này, thì cho thấy ông Ninh đóng tiền để ủng hộ CLB, thế nhưng, câu chuyện lại khác hẳn.

Với số tiền đã đóng, ông Ninh được hứa hẹn là sẽ được nhận số tiền lãi 1 triệu đồng 1 tháng. Tuy nhiên, ông chỉ nhận được tiền lãi của tháng đầu tiên, còn từ đó đến nay, cả lãi lẫn gốc đều không thấy.

Theo những gì mà CLB Sức khỏe Việt mời chào những người như ông Ninh, thì khi vào CLB, hội viên sẽ được tham gia quỹ chung tay làm giàu, chỉ với 1 triệu đồng đóng góp, nếu càng kêu gọi được nhiều người tham gia thì số tiền mà người tham gia lấy về càng nhiều.

Tìm đến nhà bà Đậu Thị Phương, người mà theo ông Ninh đã lôi kéo ông tham gia vào CLB Sức khỏe Việt, bà Phương cũng thừa nhận, chỉ với riêng trong nhóm do bà Phương huy động đã có gần 20 người đóng tiền với tổng số tiền lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!

0 comments:

Post a Comment