Pages

Sunday 28 February 2016

Hà Nội: Hơn 500 người đi bộ vi phạm bị xử lý

Hôm nay (28/2), gần 1 tháng Hà Nội xử phạt mạnh tay đối với người đi bộ vi phạm luật giao thông. Trong gần một tháng, đã có hơn 500 trường hợp người đã bị lập biên bản xử phạt.

Tình trạng người đi bộ lộn xộn, vi phạm luật đã làm tình hình giao thông thủ đô thêm phức tạp. Đã có 542 người đi bộ vi phạm giao thông bị xử phạt với số tiền gần 40 triệu đồng tính từ ngày 1/2 đến nay. Cũng trong gần một 1 tháng qua, có 4 người thiệt mạng và 1 người bị thương trong 4 vụ tai nạn giao thông do đi bộ gây ra.

Năm 2015, Hà Nội có 81 người đi bộ thiệt mạng, do đó ngay từ đầu năm nay, lực lượng chức năng đã kiên quyết xử lý người đi bộ vi phạm giao thông để rèn ý thức chấp hành của người dân, từ đó kéo giảm số người tử vong do đi bộ trên đường xuống thấp hơn năm ngoái.

Tuy nhiên, theo đại diện cảnh sát giao thông Hà Nội, nhiều tuyến phố bị lấn chiếm vỉa hè làm địa điểm kinh doanh, trông giữ xe gây khó khăn cho người đi bộ, hệ thống đèn tín hiệu, vạch kẻ đường dành cho người đi bộ còn thiếu, bị mờ nên chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

0 comments:

Post a Comment