Pages

Monday 23 June 2014

Dịch vụ tư vấn và cấp mới visa cho người nước ngoài

cap-moi-gia-han-visa-nguoi-nuoc-ngoai
Công ty tư vấn Việt Luật cung cấp dịch vụ thủ tục cấp visa cho người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam.
Visa (còn gọi là thị thực nhập cảnh) là một loại chứng nhận quan trọng do chính phủ một nước cấp cho người nước ngoài muốn đến nước họ. Thông thuờng visa được cấp bằng cách đóng vào sổ hộ chiếu. Trước đây do các nước chưa bình thường hóa quan hệ với VN, Việt Kiều về nước thường được cấp một visa rời.
1 . Thủ tục Cấp mới và gia hạn Visa    

  • Bản chính hộ chiếu, thị thực (visa), phiếu xuất nhập cảnh.
  • 01 bản sao y hoặc 01 bản photo (có bản chính để đối chiếu ) các loại giấy tờ chứng minh mục đích ở lại Việt Nam (tuỳ trường hợp cụ thể nộp giấy tờ thích hợp Giấy phép thành lập doanh nghiệp, giấy phép đầu tư, giấy phép thành lập văn phòng đại diện, giấy phép lao động, giấy xác nhận thành viên hội đồng quản trị, chi nhánh công ty nước ngoài, giấy đăng ký kết hôn, khai sinh…).

2 . Thời gian: 7 – 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ  

  • Ngoài dịch vụ làm thủ tục cấp visa Việt Luật cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp hay mở văn phòng đại điện cho người nước ngoài tại Việt Nam. Hãy liên hệ ngay với luật sư của chúng tôi , bạn sẽ có được tư vấn rõ nét về quy trình cũng như chi phí dịch vụ.
  • Những trường hợp quý khách hàng đã có thẻ tạm trú nhưng vì nguyên nhân nào đó muốn đổi thẻ tạm trú xem chi tiết " Thủ tục đổi thẻ tạm trú "
  • Lưu ý : Quý khách hàng liên hệ trực tiếp với luật sư Việt Luật để được tư vấn và cập nhật thông tin mới nhất và chi phí cũng như quy trình dịch vụ để  trách nhầm lẫn cho khách hàng.

" Việt Luật rất  hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất "
Các quy trình soạn thảo, nộp hồ sơ và nhận giấy phép do Việt Luật thực hiện.
Đến với Việt Luật quý khách “KHÔNG ĐI LẠI, KHÔNG CHỜ ĐỢI“
Quý khách muốn biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
TP.Hà Nội liên hệ: 0965 999 345 Ms.Liên (Email: congtyvietluathanoi@gmail.com)
TP. HCM liên hệ: 0969 522 622 Mr.Sơn để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhằm đưa ra dịch vụ tư vấn cấp mới và gia hạn visa cho người nước ngoài  uy tín – giá ưu đãi nhất.

0 comments:

Post a Comment