Pages

Monday 7 April 2014

Dịch vụ tư vấn tách doanh nghiệp

tu-van-tach-doanh-nghiep
Công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần có thể tách bằng cách chuyển một phần tài sản của công ty hiện có (sau đây gọi là công ty bị tách) để thành lập một hoặc một số công ty mới cùng loại (sau đây gọi là công ty được tách); chuyển một phần quyền và nghĩa vụ của công ty bị tách sang công ty được tách mà không chấm dứt tồn tại của công ty bị tách. Chúng tôi xin trao đổi sơ bộ về dịch vụ tư vấn tách doanh nghiệp như sau:
1. Điều kiện tách Công ty:
Công ty Công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần có thể tách bằng cách chuyển một phần tài sản của công ty hiện có (sau đây gọi là công ty bị tách) để thành lập một hoặc một số công ty mới cùng loại (sau đây gọi là công ty được tách); chuyển một phần quyền và nghĩa vụ của công ty bị tách sang công ty được tách mà không chấm dứt tồn tại của công ty bị tách.
2. Thủ tục tách công ty trách nhiệm hữu hạn và công ty cổ phần được quy định như sau:
- Hội đồng thành viên, chủ sở hữu công ty hoặc Đại hội đồng cổ đông của công ty bị tách thông qua quyết định tách công ty theo quy định của Luật Doanh nghiệp năm 2005 và Điều lệ công ty. Quyết định tách công ty phải có các nội dung chủ yếu về tên, địa chỉ trụ sở chính của công ty bị tách; tên công ty được tách sẽ thành lập; phương án sử dụng lao động; giá trị tài sản, các quyền và nghĩa vụ được chuyển từ công ty bị tách sang công ty được tách; thời hạn thực hiện tách công ty. Quyết định tách công ty phải được gửi đến tất cả các chủ nợ và thông báo cho người lao động biết trong thời hạn mười lăm ngày, kể từ ngày thông qua quyết định;
- Các thành viên, chủ sở hữu công ty hoặc các cổ đông của công ty được tách thông qua Điều lệ, bầu hoặc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên, Chủ tịch công ty, Hội đồng quản trị, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và tiến hành đăng ký kinh doanh theo quy định của Luật này. Trong trường hợp này, hồ sơ đăng ký kinh doanh phải kèm theo quyết định tách công ty với nội dung như trên.
Sau khi đăng ký kinh doanh, công ty bị tách và công ty được tách phải cùng liên đới chịu trách nhiệm về các khoản nợ chưa thanh toán, hợp đồng lao động và nghĩa vụ tài sản khác của công ty bị tách, trừ trường hợp công ty bị tách, công ty mới thành lập, chủ nợ, khách hàng và người lao động của công ty bị tách có thoả thuận khác.
 3. Hồ sơ, tài liệu cần cung cấp:
- Phương án tách Công ty, trong đó thể hiện: Số lượng công ty được tách; tên, địa chỉ trụ sở chính của công ty bị tách; tên công ty được tách sẽ thành lập; phương án sử dụng lao động; giá trị tài sản, các quyền và nghĩa vụ được chuyển từ công ty bị tách sang công ty được tách; thời hạn thực hiện tách công ty.
- Thông tin của các công ty được tách: Tên Công ty, trụ sở, ngành nghề kinh doanh,  đại diện theo pháp luật, vốn điều lệ, tỷ lệ vốn góp của các thành viên trong mỗi công ty...;
- Đăng ký kinh doanh gốc của công ty bị tách;
- CMND hoặc hộ chiếu có chứng thực của chính quyền địa phương của tất cả các sáng lập viên của những công ty được tách;
Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới các luật sư của tư vấn Việt Luật để biết rõ về quy trình cũng như chi phí dịch vụ tại Việt Luật.
Bảng giá dịch vụ tại Việt Luật :
Các quy trình soạn thảo, nộp hồ sơ và nhận giấy phép do Việt Luật thực hiện.
Đến với Việt Luật quý khách "KHÔNG ĐI LẠI, KHÔNG CHỜ ĐỢI" 
Quý khách muốn biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Hà Nội liên hệ: 0985.989.256 Ms. Liên (Email: vietluat126@gmail.com)
  • TP.HCM liên hệ: 0969.522.622 Mr. Sơn để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhằm đưa ra giải pháp đăng ký bảo hiểm xã hội - bảo hiểm y tế - bảo hiểm thất nghiệp uy tín - giá rẻ ưu đãi lớn nhất trên toàn quốc. 

0 comments:

Post a Comment