Pages

Sunday 2 March 2014

Thành lập chi nhánh

Với nhu cầu thực tế về việc mở rộng thị trường và phạm vi kinh doanh ,khách hàng muốn thành lập chi nhánh để kinh doanh.Tư vấn Việt Luật cung cấp những quy trình thủ tục thành lập chi nhánh như sau:

dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh
ảnh minh họa-dịch vụ thành lập chi nhánh
1. Hồ sơ và thủ tục thành lập chi nhánh bao gồm:
Thông báo thành lập chi nhánh.
Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 24 Nghị định 43/2010/N Đ-CP của người đứng đầu chi nhánh.
Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành nếu chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề.
Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện.
Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh.

2. Tiến trình công việc thành lập chi nhánh của Việt Luật như sau:
Cử nhân viên thay mặt quý khách đăng ký khắc dấu tại Công An Các Tỉnh Thành.
Cử nhân viên thay mặt quý khách nộp hồ sơ tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tại Các Tỉnh Thành.
Cử nhân viên thay mặt nhận Giấy phép tại địa chỉ trên.

3. Lệ phí thành lập chi nhánh công ty:
- Giấy phép:
Phí nhà nước: thỏa thuận VNĐ
Phí dịch vụ: thỏa thuận VNĐ
- Con dấu:
Phí nhà nước: thỏa thuận VNĐ
Phí dịch vụ: thỏa thuận VNĐ
-Thời gian:
Giấy phép: 05 ngày làm việc.
Dấu tròn: 02 ngày làm việc.
4.Thông tin liên hệ
Địa chỉ trụ sở: Phòng 401 số 126 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
VPĐD tại Hồ Chí Minh: 112 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1
Điện thoại: 04.3997.42.88
Điện thoại: 0985.989.256
Email: vietluat126@gmail.com

0 comments:

Post a Comment