Pages

Monday 26 September 2016

Truy sát kinh hoàng tại Bình Thuận, 1 người chết

Ngày 26/9, gia đình đã làm thủ tục mai táng cho anh Nguyễn Thái Dương, 20 tuổi, trú tại thôn Văn Lâm, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, là nạn nhân trong vụ truy sát kinh hoàng tại một điểm kinh doanh trò chơi điện tử tại khu vực Ngã Hai thuộc thôn Phú Hưng, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 chiều ngày 25/9, anh Dương vào chơi điện tử tại tiệm trò chơi điện tử giải trí Ngã Hai thì gặp một nhóm thanh niên đến từ xã Tiến Lợi (thành phố Phan Thiết), hai bên đã có mâu thuẫn với nhau trước đó.

Trong lúc cãi vã, nhóm thanh niên đã lao vào tấn công anh Dương. Bỏ chạy ra ngoài, nhưng anh Dương vẫn bị nhóm này cầm hung khí rượt đuổi. Sau khi đâm nạn nhân nhiều nhát, các đối tượng gây án bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người dân địa phương nhanh chóng đưa anh Dương đến trạm y tế xã Hàm Mỹ cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó do bị đâm thủng phổi.

Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, trích xuất camera an ninh tại Khu trò chơi điện tử giải trí và lấy lời khai những người có liên quan để điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng nói trên.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

0 comments:

Post a Comment