Pages

Tuesday 27 September 2016

Đà Nẵng: Khởi tố "siêu trộm khách sạn"

Cơ quan Cảnh sát điều tra cho biết, từ đầu năm 2015 đến nay, với thủ đoạn tinh vi và liều lĩnh, đối tượng Phạm Ngọc Hiếu (40 tuổi) đã thực hiện 11 vụ trộm cắp tài sản tại các khách sạn lớn ở Đà Nẵng, Nha Trang, trộm được nhiều tài sản với giá trị hơn 500 triệu đồng rồi đem tiêu thụ.

Theo Công an Đà Nẵng, quá trình đấu tranh làm rõ tung tích đối tượng Phạm Ngọc Hiếu gặp nhiều khó khăn khi y chưa từng có tiền án, tiền sự. Ngoài ra, với sự am tường địa bàn, đối tượng đã di chuyển khắp nơi, nhất là các địa điểm tập trung đông khách du lịch, từ Quảng Ninh, Nha Trang (Khánh Hòa) đến Cần Thơ, Hậu Giang.

Với thành tích phá án xuất sắc, vào chiều 27/9, lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng đã thưởng Ban chuyên án 15 triệu đồng và lưu ý cần tăng cường lực lượng công an đảm bảo an toàn cho du khách; nâng cao cảnh giác cho các chủ khách sạn cơ sở lưu trú; đặc biệt là người dân cần đề cao tiêu chí phòng ngừa tội phạm là chính.

Liên quan đến vụ án, đại diện Sở Du lịch TP Đà Nẵng khẳng định: Sau những vụ việc này, các khách sạn trên địa bàn thành phố đã siết chặt an ninh, an toàn trong khâu quản lý tài sản cho du khách, nhất là vào thời điểm Đại hội Thể thao bãi biển châu Á đang diễn ra.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

0 comments:

Post a Comment