Pages

Monday 26 September 2016

Đã bắt được kẻ trộm 300 triệu đồng ở khách sạn Đà Nẵng

Cơ quan Cảnh sát điều tra CATP Đà Nẵng cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và di lý từ Hậu Giang về Đà Nẵng đối tượng Phạm Ngọc Hiếu (40 tuổi, quê gốc ở tỉnh Hải Dương) về hành vi trộm cắp tài sản. Đây là đối tượng đã thực hiện vụ trộm cắp tại một khách sạn ở Đà Nẵng và bị camera an ninh ghi lại toàn bộ sự việc. Sau gần một tháng gây án làm hoang mang dự luận, đối tượng đã bị bắt giữ và tiếp tục điều tra để làm rõ thêm về một số vụ trộm cắp khác

Trước đó, vào ngày 3/9, tại khách sạn Golden Sea 3 nằm trên địa bàn quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng đã xảy ra vụ trộm cắp tài sản là một chiếc điện thoại Vertu kèm một số tư trang cá nhân đắt tiền khác với giá trị gần 300 triệu đồng. Chưa đầy 1 tháng tích cực điều tra, phòng Cảnh sát hình sự CATP Đà Nẵng đã nhanh chóng làm rõ đối tượng là Phạm Ngọc Hiếu và đã ra lệnh bắt khẩn cấp khi y đang ở Hậu Giang.

Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Điều tra mở rộng vụ việc, y còn khai nhận trong khoảng từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 9 đã thực hiện liên tục 3 vụ trộm cắp tài sản cũng tại các khách sạn ở Đà Nẵng.

Chiêu thức của y là đến bãi biển làm quen khách du lịch để nắm thông tin về số phòng khách sạn nơi bị hại lưu trú, sau đó đến lễ tân của các khách sạn trên mượn chìa khóa đột nhập vào phòng lấy cắp tài sản. Gây án xong một số vụ, đối tượng bỏ trốn khỏi Đà Nẵng cho đến khi bị bắt.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

VTV.vn - Một kẻ trộm giả danh khách đi tắm biển nhận chìa khóa phòng của khách khác từ quầy lễ tân và lấy tài sản của du khách.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

0 comments:

Post a Comment