Pages

Sunday 28 August 2016

Đà Nẵng: Lừa chạy việc, chiếm đoạt hơn 800 triệu đồng

Qua phối hợp với Tổng Công ty CP Dệt may Hòa Thọ, đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng đã xác minh và tiến hành điều tra làm rõ một đường dây lừa đảo xin việc, nhằm chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng.

Từ lời khai của những người bị hại, các trinh sát đã tiến hành triệu tập nghi can Nguyễn Mua (66 tuổi), trú thôn 2, Điện Tiến, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam và bắt giữ đối tượng cầm đầu là Huỳnh Thị Thiên Nga (29 tuổi), trú tại tổ 73, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Bước đầu, đối tượng Nga thừa nhận hành vi làm giả hồ sơ xin việc để chiếm đoạt số tiền hơn 800 triệu đồng của 53 người. Sau khi nhận hồ sơ, Nga làm giả quyết định có chữ ký, con dấu của Tổng Công ty CP Dệt may Hòa Thọ để chiếm đoạt tiền. Ông Mua là người liên hệ với bị hại, nhận tiền và viết giấy biên nhận.

Hiện cơ quan điều tra Công an quận Cẩm Lệ đã khởi tố, bắt tạm giam Huỳnh Thị Thiên Nga về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Vụ việc đang được điều tra mở rộng, sớm đưa các đối tượng ra xét xử nghiêm trước pháp luật.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

0 comments:

Post a Comment