Pages

Tuesday 19 July 2016

TT-Huế: Bắt 36 con bạc sát phạt bằng xóc đĩa

Trước đó, vào 23h10 ngày 16/7, sau khi nhận được tin báo về nhóm đối tượng đánh bạc nằm trong chuyên án 616X, Phòng Cảnh sát hình sự nhanh chóng huy động toàn đơn vị, tổ chức mật phục bắt quả tang vụ đánh bạc gồm 36 người đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại quán Cà phê “Chín Nhật Lệ”, ở tổ 3, khu vực 1, phường Thủy Xuân, TP Huế. Sòng bạc này do đối tượng Võ Tự Cảnh, là chủ quán cà phê “Chín Nhật Lệ” cùng các đối tượng Đặng Sứa, Dương Thới đứng ra tổ chức.

Theo kết quả điều tra ban đầu, sòng bạc này đã được tổ chức ở đây hơn 1 tháng. Số người tham gia gồm cả người dân địa phương và người ngoại tỉnh, chủ yếu là tỉnh Quảng Trị bắt đầu rủ nhau tụ tập để đánh bạc.

Đối tượng Đặng Sứa, sinh năm 1968, ở xã Thủy Vân, thị xã Hương Thủy là người xóc cái; Nguyễn Thị Mai cùng hùn vốn làm cái; đối tượng Nguyễn Văn Tây, sinh năm 1986, trú tại huyện Chư Hbu, tỉnh Gia Lai thu tiền xâu; đối tượng Nguyễn Thị Thục Uyên, sinh năm 1974, trú ở Phan Chu Trinh, TP Huế là đối tượng cho các đối tượng khác vay tiền ngay tại sòng bạc và 31 người tham gia đánh bạc khác.

Để che mắt các lực lượng chức năng, sòng bạc này thường chỉ tổ chức vào đêm khuya và thường xuyên thay đổi địa điểm, đồng thời chúng còn bố trí đối tượng đứng ngoài cửa cảnh giới, chỉ cần thấy người lạ đứng gần địa điểm sòng bạc sẽ nhanh chóng ra tín hiệu cho các con bạc chạy trốn.

Để triệt phá chuyên án thành công, trước đó, Ban chỉ huy Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã xây dựng kế hoạch cụ thể, huy động toàn đơn vị, phục kích vây bắt bất ngờ, không để các đối tượng đánh bạc kịp trở tay, bắt gọn toàn bộ 36 đối tượng; thu giữ gần 250 triệu đồng, 400 USD, 31 điện thoại di động, 4 xe ô tô và 12 xe máy cùng một số tang vật khác được dùng để xóc dĩa.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

0 comments:

Post a Comment